Trang

Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Thuyết minh cây cối, thực vật



Thuyết minh về hoa sen

Đăng lúc: 20:57 - 20/01/2013
Sen được đỡ bằng một cuống hoa dài và đưa sen mọc khỏi trên mặt nước. Lá sen rất xanh có một lớp nhung trắng phủ trên bề mặt khi ánh náng chiếu vào làm lớp nhung trắng đó óng ánh li ti mơ ảo rất đẹp.
Thuyết minh về cây dừa

Thuyết minh về cây dừa

Đăng lúc: 18:18 - 20/01/2013
Cây dừa chủ yếu được trồng ở vùng nhiệt đới, đặc biệt là khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Ở Việt Nam, dừa tập trung từ Quảng Ngãi đến Cà Mau, đặc biệt là vùng Bình Định, Bến Tre.
Thuyết minh về Cây tre Việt Nam

Thuyết minh về Cây tre Việt Nam

Đăng lúc: 17:50 - 20/01/2013
Cây tre gắn bó với người nông dân Việt Nam từ hàng nghìn năm rồi. Hình ảnh làng quê Việt Nam từ xưa gắn liền với luỹ tre làng - những bụi tre gai ken dày chắn gió bão thiên tai và che chắn cho mỗi làng Việt trước trộm đạo, giặc cướp và kẻ xâm lược - nhân tai.
Thuyết minh về cây lúa Việt Nam

Thuyết minh về cây lúa Việt Nam

Đăng lúc: 16:09 - 16/01/2013
Đất nước Việt Nam ta gắn liền với nghề trồng lúa nước và có tinh thần chống giặc ngoại xâm. Chính vì vậy, hình ảnh cây lúa mềm mại nhưng cứng cỏi, hiên ngang giữa đất trời đã được ví như tinh thần bất khuất của con người Việt Nam.
Thuyết minh về cây lúa nước

Thuyết minh về cây lúa nước

Đăng lúc: 15:59 - 16/01/2013
Từ ngàn đời nay,cây lúa đã gắn bó với con người,làng quê Việt nam.Và đồng thời cũng trở thành tên gọi cho một nền văn minh-nền văn minh lúa nước.Cây lúa không chỉ mang lại sự no đủ mà còn trở thành một nét đẹp trong đời sống văn hóa và tinh thần.hạt lúa và người nông dân cần cù,mộc mạc là mảng màu không thể thiếu trong bức tranh của đồng quê Việt nam hiện nay và mãi mãi về sau.
Thuyết minh về cây chuối quê em

Thuyết minh về cây chuối quê em

Đăng lúc: 09:23 - 15/01/2013
Nói đến cây chuối, đã là người Việt Nam thì không ai là không biết. Cây chuối đã tồn tại cùng con người như một người bạn thân thiết.Có thể nói, cây chuối đã trở thành một thứ không thể thiếu trong đời sống người Việt Nam xưa và nay.
Thuyết minh về vai trò của cây cối bảo vệ môi trường sống

Thuyết minh về vai trò của cây cối bảo vệ môi trường sống

Đăng lúc: 16:23 - 13/01/2013
Con người sống, tồn tại, làm việc, giải trí hàng ngày trong một môi trường sống trong sạch. Một trong những yếu tố tạo nên sự trong sạch đó chính là "rừng"... Không phải dĩ nhiên mà trái đất được gọi là hành tinh xanh. Với diện tích lớn là biển, rừng và tầng ôzôn bao quanh, trái đất với điều kiện lý tưởng ấy là nơi bắt nguồn cho sự sống - một điều mà chưa hành tinh nào có. Đặc biệt là rừng - một yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét