Trang

Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Nghị luận về tư tưởng đạo lý


Nghị luận về tinh thần tự học

Nghị luận về tinh thần tự học

Đăng lúc: 21:13 - 26/01/2013
Ngày nay,khi khoa học kĩ thuật phát triển thì việc học tập cũng phát triển theo.Chính vì vậy giới học sinh chúng ta đã sáng tạo ra rất nhiều cách học nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho bản thân.Nhưng theo tôi:trong học tập,tự học là cách học tốt nhất giúp ta tiến bộ hơn trong khi học.
Suy nghĩ của anh chị về lòng dũng cảm

Suy nghĩ của anh chị về lòng dũng cảm

Đăng lúc: 20:26 - 26/01/2013
Cuộc sống ngày càng khó khăn, để tồn tại con người phải đối diện với bao nhiêu thử thách, gian nan. Nếu không có đủ nghị lực và nếu không có lòng dũng cảm, chúng ta sẽ rất khó có được sự thành công trong cuộc sống.
Nghị luận về trách nhiệm của con cái đối với cha mẹ

Nghị luận về trách nhiệm của con cái đối với cha mẹ

Đăng lúc: 13:34 - 24/01/2013
Chữ hiếu là nền tảng của đạo lý và luân thường của con người, vì thế ai mà không đối xử tốt với cha mẹ là người thân của mình thì xã hội cũng không còn tử tế với họ nữa. Hiếu với cha mẹ không những chỉ cốt giữ được lòng kính mến là đủ mà còn làm cho cha mẹ vui lòng
Nghị luận về "Sống đẹp"

Nghị luận về "Sống đẹp"

Đăng lúc: 12:36 - 24/01/2013
Sống đẹp là sống có mục đích, có ước mơ, lí tưởng. Sống đẹp là sống có ý chí cầu tiến, biết đứng dậy bằng chính đôi chân của mình khi vấp ngã, biết bền lòng và dũng cảm vượt qua những thử thách, khó khăn để vươn lên, chấp cánh cho ước mơ của mình được bay cao, bay xa. Sống đẹp còn là một lối sống có văn hóa, biết lịch sự; là một cuộc sống có tri thức, có tình người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét